Kahit Anu!

si "kahit Anu" ang blog na tungkol sau, sakin, sa nanay mo at sa lahat ng makikita mo sa ibabaw ng lupa at sa ilalim ng araw! 1 blog na kapag binasa mo ay garantisadong mawawalan ng saysay ang araw mo! tinatawag ko xang si KA! lahat ng nakasulat d2 ay makikita nyu rin sa blog account ko sa myspace, di kailangan ng magkaibang version! ang blog na tumatalakay sa mga posibleng mngyari araw2, sayo. sakin. sa alaga mong hayop. sayo ulit. at sa ating lahat!

 

Tuesday, January 17, 2006

anak ng baklang pagong! anu bang problema mo, John Ray?!

why am i so forgetful today?!


maxado akong makaklimutin ngaun araw na toh!! nakaka-inis ah!
kaninang umaga pagka-gising ko! edi aun! hindi ako pumasok sa first subject ko! kasi tinamad ata ako! oe dahil late na ako! uu, kasi late na ako! kaya nanuod na lang ako ng tv... sakto paglipat ko sa MTV "frantic suicide,frantic suicide nananannanan!!" MTV nung sheila and the insects ung "quick to panic"
edi aus!! saya!! pagkatapos kong manuod pumasok na ako! umalis na ako ng bahay!! nung nandun na ko sa mejo kalayuan ng bahay!
nakalimutan ko palang dalhin ung mga requirments namin sa lab! HOLY!
edi aun, ok lang!! babalikan ko nlng mimya! uuwi nlng ako! kasi walking distance nmn ung school eh... edi aun, ok na!!

nung second subject na namin! nakalimutan kong dalhin ung photo copy ko nung lecture na un! HOLY COWS!!! :( na naman!! strike one!!!!kainis! edi hindi ako makasagot sa mga tanong nya! waLa akong recitation! holymoly!

nung last subject na namin! lab na! edi umuwi ako samin!! GRABE!!! ang init!! SUPER!!! napansin lang namin na super init pala nung malapit na kami sa bahay namin! (nagpasama kasi ako sa mga kaibigan ko) parang naluto ata ang muka ko nun!! ewan!! aun, iniwanan namin si jawo at lester sa 3rd street!

"bilisan nyu ha!!" sabi ni lester

"uu nmn!! hintayin nyu kami jan ha!" sabi ko!

aun! nakarating na kami ni pietr sa bahay!! supe sa duper sa hyper sa ultra init taLaga!! kainis!! aun! edi kinuha ko na ung mga requirments! "2tbs of rice,suger and salt!

yeah!! aus na!! edi binalikan na namin si lester at jawo sa 3rd street!! nanghingi kami ng tanzan sa mga tindahan! kasi kelangan din un! tapos nglakad na uLi pabalik ng skul! nung nandun na kami sa CEU!! halfway papuntang school!!

himirit si jawo ng "john ray nasan Lab gown mu?"
HOLY SCHINAYKIES!! nakalimutan ko n nmn ung gown ko!! strike two na ah !!! kainis na taLaga ah!! kaya ngpasama ako kay jawo! pabalik sa bahay!! subra taLagang init kaya ng jeep na kami! pero hindi ko xa nilibre! hahahah!!!

aun kinuha ko na ung gown ko!! yeah uLit!! aus na!! sigurado na ang LAB ko ngaun! wooooohhhh!!! nagjeep na kami papuntang skul! isang oras kaming late! pero ok lang kay mam un!! subrang bait nmn nun eh, tapos kami ung mga abusado!! hahah!! juk lang! bagsak nga ako dun eh...

nung nandun na kami sa gate ng school kong bulok! humirit na naman si jawo!!

"may workbook ka!!??"
ANAK NG TSONGGONG PUYAT!!!!

NAKALIMUTAN KO NA NAMAN!! strike three!!! OUT!!!! HOLY PAKSHET!

talo na ako!!