Kahit Anu!

si "kahit Anu" ang blog na tungkol sau, sakin, sa nanay mo at sa lahat ng makikita mo sa ibabaw ng lupa at sa ilalim ng araw! 1 blog na kapag binasa mo ay garantisadong mawawalan ng saysay ang araw mo! tinatawag ko xang si KA! lahat ng nakasulat d2 ay makikita nyu rin sa blog account ko sa myspace, di kailangan ng magkaibang version! ang blog na tumatalakay sa mga posibleng mngyari araw2, sayo. sakin. sa alaga mong hayop. sayo ulit. at sa ating lahat!

 

Friday, January 20, 2006

bertday blasT!

what a birthday!! there's no such thing as good karma! corny blog!!


so aun!! birthday ko nga ngaun!! pero bago ang lahat!! bumalik muna tau sa gabi bago sumapit ang birthday ko!! sheeeeeeshwushwushwu!!

jan .18, 06!! 7pm ng gabi!
nanuod ako ng TV!! hahah!! pikon na pikon na ako sa pinsan ko ng baby!! kasi nanunuood ako tapos

"oi!!!!! naruto na!!!" (eh kanina pang tapos ang naruto!!)

"tapos na kevin!! kanina pa un eh.."

"tingnan natin kung sinung tama ha!!" ayan ang sagot nya sakin lagi!! kala mu mas matanda sakin eh noh?!! hahahah!! 5yrs old lang un eh....
pero hindi ito ang flow!! teka ha! isip ako ng proseso!!
(makalipas ang isang oras,tatlong minuto at labing limang segundo)
wala padin akong naisip kaya lumabas muna ako at kumain!!

ok game na!! reading-ready na ako!! jan.18,06! it was the night before my birthday!! somehow i was exited! but then again, i dont care!
edi aun! mga 7pm nga un! nung tinext ko ung mga HS friends ko!! kasi unlimited ako eh.,. sinulit ko lang! nanghingi ako ng textmate at nakipagkwentuhan tungkol sa mga buhay naming matagal ng nagkahiwahiwalay!!
hindi maiwasang bumalik sa mga alaala! pero aus nmn!! meron akong mga bagong textmate! meron akong pampalipas oras habang hinihintay ko ung birthday ko!! edi aun!!
23:55! napa-hahah ako nung tiningnan ko ung clock nung cell ko!! malapit na!! nagtext uLi ako!!

23:57! hahahah!! maLapit na!!

tapos tumunog na ung cell ko!! umaga na paLa!!! nakatulog ako!! hahahahah!! (joke lang!!!!) hahah!
edi aun bday ko na!! aus.,. waLAnag isa mang bumati sakin ng alas dose ng hating-gabi!! pakshet!!
bakit ganun!! kala ko may good karma!
para pala sa lahat ng kaibigan kong pinuyat ako para sa paghihintay sa waLa!!! MARAMING MARAMING SALAMAT SA INYO!! MGA WALA KAUNG KWENTA!! HAHAHAH!!! JUK LANG!

pero wala talagang bumati sakin ng alas dose! xempre self pity!! kasi pag may mga kaibigan akong magbibirthday na! nagpupuyat talaga ako para batiin sila! tapos ganto paLa!! hahah!! hindi na uLi ako magpupuyat!

kaya ang ginawa ko! tinext ko ang sarili ko! etong eto ung tinext ko!! kokopyahin ko lang... w8....

"johnray,joray,wafu! happy birthday pare! walangya! 17 ka na din!! gurang ka na!! hahah ..m/ pare!! cge ha! matutulog na ako tol.. hinintay ko lang birthday mu eh... geh, happy birthday na lang ulit! geh dont let anyone ruin ur day"

yan ung text ko sa sarili ko! at least my bumati sakin!! kaya ako ang unang bumati sa sarili ko! tapos soundtrip!! tapos nakatulog na ako!



jan,19,06... 7:00am!!
sakto!!! nagising ako sa ung "toooooot" ng alarm ng cell ko!! yeah! check agad sa cell ko!! tinext pala ako ni dadi!! ng 12:56 ng umaga!! aus!! si dadi talaga!! i love you papsi!!

tapos ung isa kong kaibigan si may ung name! 2:54am!! wow! i was touched!! hahahah!!

tapos madami ng sumunod! nagtext si syne! dapat daw babatiin nya ako nung 12 kaso wala nmng xang load! NYAK!!! hahah!!

tapos bestfriend ko na!! monsary din nila ng gf nya!! aus!! 19 is the best number, ever!!!

tapos, aun pumasok na ako!! tae toh si jawo!! hindi alam na bday ko!! nalaman lang nung nagdodota na ako!!

"tol bday mu ba ngaun?"

"hahahahah!!! uu toL!!" sagot ko!

"ahm PUT*!! kala ko bukas pa! kaya hindi kita binabati! ahm PUT*!! hahahah!!" tumawa xa ng tumawa tapos aun namatay sa katatawa!! hahah!!!
nagtext nanay ko sakin!! mga alas dose!

"anak papunta na kami jan! happy birthday ulit!! ingat ka jan ha!! love you anak!" wow my mom is s0o0o0o sweet!!

tapos umuwi na ako!! 4pm na! wala pading sign ni mami,kuya and dadi!! xempre i was beginning to feel sad!! tampururut!! tetext ok na sana si mami ng

"mami!!! WAG NA KAYA KAUNG PUMUNTA!!"

hahah!! pero naghintay padin ako!! aun dumating din siLa!!

pero 6pm na!! wala ng oras para maghanda!! simple lang tuloy ung mga pagkain!! pero aus padin!! kasi kumpleto kami!! yeah!! parang normal dinner lang ung ngyari pero masaya na ako!! nandun kasi si dad and kuya and mom!! sarap kumain! heheh.,. nabusog talaga ako! tapos aun.,.



ayan ung ngyari ngaun bday ko!! ung celebration namin nila bobby at jawo ay bukas pa!!! kwento ko nlng sa inyo ang mangyayari!!
wala ung bestfriend ko tsaka sila bryan at xtian eh.,. kaya next tym ko nlng sila lilibre!! hahahah!!



sa Lahat ng bumati!! mabuhay kaung lahat!! maraming-maraming salamat!! saludo ako sa inyo!! next year uli!! rock on!! you guys are cooL!!