Kahit Anu!

si "kahit Anu" ang blog na tungkol sau, sakin, sa nanay mo at sa lahat ng makikita mo sa ibabaw ng lupa at sa ilalim ng araw! 1 blog na kapag binasa mo ay garantisadong mawawalan ng saysay ang araw mo! tinatawag ko xang si KA! lahat ng nakasulat d2 ay makikita nyu rin sa blog account ko sa myspace, di kailangan ng magkaibang version! ang blog na tumatalakay sa mga posibleng mngyari araw2, sayo. sakin. sa alaga mong hayop. sayo ulit. at sa ating lahat!

 

Sunday, January 08, 2006

meant to be? kaya?!

meant to be? kaya?

parang napapadalas ata ang pagkikita namin ni "rocker girl" ah.
kasi lagi ko xang hinahanap sa skul pero hindi ko makita!! tapos pag-uuwi na ako at wala na sa isip ko na makikita ko xa!! aun!!

poof!!! biglang ssulpot!!

ang galing nga eh.. anu kaya un? meant to happen?! hahah!!
pero wala din nmng nagbabago kng makita ko xa o hindi eh... kasi wala din naman akong sinasabi!! hanggang tingin lang!! tapos aun na!! aus na!! hahah!!

parang nagiging corny ata ako ah!! geh...

see you soon "rocker girl"