Kahit Anu!

si "kahit Anu" ang blog na tungkol sau, sakin, sa nanay mo at sa lahat ng makikita mo sa ibabaw ng lupa at sa ilalim ng araw! 1 blog na kapag binasa mo ay garantisadong mawawalan ng saysay ang araw mo! tinatawag ko xang si KA! lahat ng nakasulat d2 ay makikita nyu rin sa blog account ko sa myspace, di kailangan ng magkaibang version! ang blog na tumatalakay sa mga posibleng mngyari araw2, sayo. sakin. sa alaga mong hayop. sayo ulit. at sa ating lahat!

 

Tuesday, February 14, 2006

baLentayms dey!

isang kakaibang araw na hindi ko maxadong naramdaman ngaung taong ito. kahit naman nung bata pa ako, ang alam ko lang talaga dati ay magRED pag balentayms dey! kaninang umaga pag gising ko, ayos ang lahat. isang ordinaryong araw para sa isang ordinaryong nilalang, pero para sa iba pala, isa itong importanteng araw para magsama sila ng kanilang mga minamahal sa buhay, bigla kong naisip si mom and dad!
oo nga at wala akong love team ngaung taong ito, pero naisip ko, balentayms dey is not for lovers only! para nga pala ito sa mga mahal sa buhay. hindi nga nmn ibig sabihin ng mahal sa buhay ay ung mga gerlfriend/boyfriend or nililigawan lang. kasama nga pala dito ang mga kaibigan, magulang, kapatid at kung sinu pa mang pinapahalagahan natin sa buhay.

edi aun, umalis na ako ng bahay para pumasok. nung nandun na ako sa smoking area ng school, nakita ko ung isa kong kaklaseng babae, kasundo ko xa! hinihingi ung regalo ko sa kanya. wala din nmn akong bibigyan ng regalo ngaun araw na ito kaya minabuti kong sa kanya nlng ilaan ang baLentayms gip ko! ayos din nmn eh, isang balentayms gip para sa isang mabuting kaibigan. hindi na masama! maganda!

"hotdog! nansan na ung gift mo sakin?" sabi nya.
"tara! bili tau! hanap tau. anu gusto mu? eto?" sabi ko habang nakaturo sa isang pulang rosas.
"(iling)" sabi ng ulo nya.
"huh?! nye! eh anu gusto mu?" sagot ko habang nakangiti sempre.
"ayun oh" nakaturo xa sa isang lobo na meron pa ulit laman na lobo sa loob! (cute)
"hahahah!!! cge! w8 lang ha! bili kita!" sabi ko!

ako: magkano po yan? yan pong hawak nyo?
tindero: anu? itong itlog ko? aba hindi binebenta yan bastos!
ako: ah hindi po! yan pong lobo na merong lamang lobong hugis puso sa loob.
tindero: ah eto ba?! tuweynti payb!
ako: ok po, pabili nga po ng isa (sabay abot ng bayad)

"oh yuki! happy balentayms day!"
"hmmmmm(w/ kilig) thank you hotdog!" hahah! ansaya! kumulay ung buhay ko! ung valentines day na mejo hindi ko nararamdaman ngaun eh biglang naging makulay na araw.
ang sarap talagang magpasaya ng minamahal sa buhay, kahit magastos. kanina napagdesisiyunan namin ni jawo na bumili ng bulaklak para sa mga nanay namin! pero hindi kami nakabili. card nlng bibigay ko kay mami! kay dadi nmn, kiss na lang!

ung mga estudyante dun sa baste kasama talaga ung mga bf/gf nila, ibang-iba talaga ung itsura ng mundo kanina eh, andaming kulay pulang bulaklak,lobo,damit, at kung anu2 pa! andaming magkasamang girlfriend at boyfriend habang may dalang bulaklak si girlfriend! masaya,
pero inaamin ko sucky day padin talaga para sakin ang Vday ngaung taong toh. pero hindi ganun ka-sucky! kasi nanjan sila mom and dad and brother and sister and friends at lahat ng minamahal ko sa buhay.

happy balentayms dey sa inyung lahat! sa isang taon ulit!