Kahit Anu!

si "kahit Anu" ang blog na tungkol sau, sakin, sa nanay mo at sa lahat ng makikita mo sa ibabaw ng lupa at sa ilalim ng araw! 1 blog na kapag binasa mo ay garantisadong mawawalan ng saysay ang araw mo! tinatawag ko xang si KA! lahat ng nakasulat d2 ay makikita nyu rin sa blog account ko sa myspace, di kailangan ng magkaibang version! ang blog na tumatalakay sa mga posibleng mngyari araw2, sayo. sakin. sa alaga mong hayop. sayo ulit. at sa ating lahat!

 

Monday, February 13, 2006

patay na xa!

oo, patay na xa! ang isa sa mga minahal ko, inalagaan at iningatan sa buhay! kasama sa maraming pagsubok sa buhay! nanjan kapag kelangan ko! pero ang talagang nakasakit sakin, bukod sa katotohanang patay na nga xa, ay dahil sa ako ang pumatay sa kanya! hindi ko alam ang ngyari, wala ako sa sarili, hindi ko ginusto ung ginawa ko! pero wala akong magawa! simigaw ako:

"aaaahhhh!!! baaaakkkkkiiieeeettt?!!! bumalik ka!!"

pero hindi na xa bumalik! wala na xa! nasaktan ako sa nangyari dahil may tumutusok sa mga daliri ko! tuwing pinipindot ko ang kanyang ulo! hindi ko alam kung anung pumasok sa isipan ko nung mga panahong un! bigla ko na lang xang naibato sa dingding/pader na naging sanhi ng pagputok ng kanyang ulo at pagkabasag ng leeg. nagsisisi ako sa ginawa ko. matapos ang lahat ng naidulot nya skin eto lang ba ang igaganti ko sa kanya? ang ibigay ang kanyang pangit na kamatayan?! naiinis ako sa sarili ko! naiinis ako dahil sa kawalan ko ng utang na loob!
paano na ang mga pagsubok na haharapin ko? ako na lang ba mag-isa! wala ng sasama sakin! AYOKONG MAKULONG!! kelangan makahanap ako ng bago!

may nakita akong pamalit sa kanya nung isang araw, pero hindi ko xa gusto! baka mapatay ko lang din xa! ayaw ko ng makapatay ulit! dahil, bukod sa masama ito, ayaw ko ng mawalan ng isang mabuting kaibigan na sumusuporta sa akin sa oras ng pangangailangan.

wala ng sasama sakin tuwing may pipirmahan ako sa kahit anung subject.
wala nang sasama sakin sa pagsusulat ko ng notes ko.
wala nang sasama sakin tuwing nagvavandals ako sa table sa coffee shop.
wala nang sasama sakin kapag may mahirap akong exam na xa ang nagpapadali dahil swerte xa.
wala na xa.

salamat sa mga naidulot mo sakin.
salamat sa mahihirap na exams na pinadali mo.
salamat sa mga alaalang naiwan natin sa bawat table sa coffee shop!
salamat sa sayo.

patawarin mu sana ako.
alam kong mahirap, pero humihingi talaga ako ng kapatawaran sau.
hindi ko giustong saktan at patayin ka.


paalam na sayo lucky pen! hinding-hindi kita malilimutan!

-a blog entry dedicated to my lucky pen, who passed away just a while ago.
Image hosting by Photobucket
goodbye lucky pen!