Kahit Anu!

si "kahit Anu" ang blog na tungkol sau, sakin, sa nanay mo at sa lahat ng makikita mo sa ibabaw ng lupa at sa ilalim ng araw! 1 blog na kapag binasa mo ay garantisadong mawawalan ng saysay ang araw mo! tinatawag ko xang si KA! lahat ng nakasulat d2 ay makikita nyu rin sa blog account ko sa myspace, di kailangan ng magkaibang version! ang blog na tumatalakay sa mga posibleng mngyari araw2, sayo. sakin. sa alaga mong hayop. sayo ulit. at sa ating lahat!

 

Sunday, February 05, 2006

PISS of mind!

bakit ba kasi may mga taong nandyan lang kapag may kelangang favor sayo?
at bakit ba kasi may mga taong alam ng ginaganun na nga sila eh hindi parin marunong mag-isip?

hindi ko alam ang sagot jan! pero meron akong reaction jan!

mga lintik na taong nanjan lang pag may kailangan! naiinis ako sa kanila, alam nyu ba kung bakit?
-naiinis ako sa kanila dahil isa ako sa mga tangang nabibiktima nila!
-naiinis ako sa kanila dahil ang kapal ng muka nila at talagang nakakainis na sila!

hindi ko alam kung bakit may mga ganung uri na tao. na hindi man lang naiisip na lumalapit lang sila sakin o sayo kapag:

advanteger: johnray, pwede ganto? pwede ganyan? blah blah blah.
tanga: ok,(w/smile)
advantager:thank you! wag kang aalis ha!

nak ng puts!! eh kung umalis kaya ako! araw2 ganan! parang ako ung locker nya ah! pakshet! eh kung sau ko kaya gawin un!

ang tanga ko kasi eh. uu, ayos lang sakin humingi ka ng favor sakin, pero sana nmn wag sosobra! kasi nakakaawa nmn ung kabaitan ng isang tao kapag inabuso! nakaka-inis! nakaka-panghinayang!

kung naiinis man ako sa kanila, alam kong mas naiinis ako sa sarili ko.
dahil hindi ako marunong tumanggi, kahit alam ko ng ayaw ko! at hindi na pwede!
ok padin ako, sige padin ang sagot!
kung bakit ako ganito, ay hindi ko alam! pero isa lang ang alam ko! dapat kong baguhin ang mahina kong ugali! para nadin sa ika-uunlad ng bansa! haha!

hindi ko alam kung bakit nanggugulo pa toh sa isipan ko! kelangan ko ng peace of mind! hindi piss in mind!


napakababaw na topic nga siguro nito, pero nakakasawa na kasi ang araw-araw na ganan eh. kaka-usapin lang pag may kelangan. nanjan lang pag may favor. nabubuhay lang ung boses sa tenga mo pag may ipapaki-usap. ok lang sana kung.....
1. nanjan ka kahit wala kang kailangan!
2. nanjan ka kahit ako wala kang favor na kailangan.
3. buhay ang boses mo kahit ako ang makiki-usap.
4. at kung ikaw padin ung dating babaeng kasama ko lagi sa kulitan at kwentuhan!

baka ako pa ang manghingi ng favor mu!
pero! hindi na!! mas pinili mo ang bisyo at kalalakihan!! kaya ako naiinis!!


bukas iba na! kelangan baguhin!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home