Kahit Anu!

si "kahit Anu" ang blog na tungkol sau, sakin, sa nanay mo at sa lahat ng makikita mo sa ibabaw ng lupa at sa ilalim ng araw! 1 blog na kapag binasa mo ay garantisadong mawawalan ng saysay ang araw mo! tinatawag ko xang si KA! lahat ng nakasulat d2 ay makikita nyu rin sa blog account ko sa myspace, di kailangan ng magkaibang version! ang blog na tumatalakay sa mga posibleng mngyari araw2, sayo. sakin. sa alaga mong hayop. sayo ulit. at sa ating lahat!

 

Saturday, February 11, 2006

"TORPEdoes"

NSTP
-isang subject na maraming naiinis at nag-iisip na walang kwenta ang subject na toh. isang subject na maraming nag=iisip na wala kang makukuha kundi pagod,pawis, at badtrip. isa ako sa kanila, dati.

Ng magsimula ang NSTP, tinatamad ako. walang pumapasok sa utak ko kundi ang katamaran. Buong buwan ng June hanggang August. Tamad talaga, isang pabigat sa mga estudyante ang tingin ko sa subject na to, isama mo pa ang UBOD ng yabang na si "bigote", ang coordinator ng LTS. Tatlo, Tatlong buwan akong pumasok ng sapilitan hanggang sa nakit anamin ni jawo si "crush no.1" at "crush no.2"
Ayos!
Ginanahan akong pumasok ng NSTP. For the first time in my life, pumasok din ako ng NSTP ng buo at taos sa puso.

September, isang magandang buwan para sa "nstp memories" ko dahil kasama namin sa Group si "no.1" at "no.2". Kasi parehong LTS ang NSTP course. woooo ayos!
Nung una, palagin tumatawa si "no.1" sa mga simpleng padale namin ni Jawo. Tumatawa din xa kahit hindi kami nagpapatawa. ABA! magandang senyales un! oo nga pala, si "crush no.1" ay isang chinitang babae na chubby, cute, mejo maliit, maputi at crush naming dalawa ni Jawo. Ngunit, dumaan ang mga araw, hindi na namin xa nakita. Wala ng tawa. Wala na.
Puputulin ko muna toh para kay

"crush no.2" isang mgandang babae na maputi din, cute, tamang height, at isang katangian na nakakabilib sa kanya, hindi nagbabago ang status ng muka nya. Kung anung texture sa umaga, ganun padin sa hapon. Oilfree, fresh na fresh! Walang sweat glands! Ang ganda!! hahah!!
nung una, naiinis ako d2 kasi kung san kami pumunta, saktong nandun xa! as in palagi, kaya nagmumukang sinusundan namin xa! muka tuloy kaming stalker! Makalipas ang ilang sandali, napagdesisyunan namin ni Jawo na hindi na namin xa crush at hindi na namin xa titingnan. hahah!! (parang bata noh?!)

* end of 1st semester

hindi ko man lang xa naisip buong semestral break! wala nmn akong pake eh.. ang lahat ay simpleng paghanga lang.

*2nd sem! Fight!
ba! nakita namin ulit si "crush no.1" parang isang kabuteng sumulpot mula sa kawalan at bumalik sa eksena. hindi na xa tumitingin samin. at ganun din kami sa kanya. tapos one tym nakita namin xa may kasama, BF nya.

"ah.. kaya pala! pero bakit aun ang BF nya?" said John Ray and Jawo.
* End for "crush no.1"

Si "crush no.2". kung dati naiinis ako sa kanya, ABA! iba na ngaun, dahil tumitingin na din xa samin at........ crush na namin xa ulit! hawhah! mejo nahihiya na ako dahil sa entry na toh ah! :(
nararamdaman namin na mapali lang xang i-approach. pero may problema, aun ay ang "shyness" bakit kasi nagkaroon pa kami nito eh.
pero hindi mapigil ang action at lagi talagang nagtatama ang mga paningin namin, sapul kami! sapul din xa! hahah! as in lagi. Good sign! Nice!
"makikilala din natin un tol" said John Ray and Jawo.
Laging ganan every NSTP! siguro motto na namin un ni kumag na Jawo.
hanggang ngaun, patapos na ang NSTP namin. wala padin ngyayari kundi tinginan at pakiramdaman. Last NSTP na namin next wk. Anu kayang mangyayari? masasayang ba ang mga pagsubaybay namin? magkakaroon ba ng himala? makakapulot kaya kami ni Jawo ng P1000 at paghahatian namin? walang may alam! malay natin!


"faith w/o work is dead" natutunan ko yan sa simbahan at na-i-apply ngaun.

"makikilala din natin un w/o work is dead" kaya ang nagin desisiyon ko ay

"wala akong pakelam simpleng paghanga lang nmn ang lahat eh. itutuloy ko ang pamumuhay ko sa mundong mahal!"

note: to be honest, sa lahat ng entry ko. eto ang pinaka ayaw ko. pero sayang kung hindi ko ipo-post.

1 Comments:

  • At 8:41 PM, Anonymous Anonymous said…

    Where did you find it? Interesting read » » »

     

Post a Comment

<< Home